வீடு நெடுந்தூரம் - Short film

Book, Movies Offers

To Buy my books in flipkart

Saturday, January 2, 2010

சென்னை புத்தக கண்காட்சியில் நாகரத்னா புத்தகங்கள் !!

வணக்கம் நண்பர்களே,

நாகரத்னா பதிப்பகத்தின் புத்தகங்கள் கீழ் காணும் ஸ்டாலில் கிடைக்கின்றன.

பாலவசந்தா பதிப்பகம் (ஸ்டால் எண்.443)
எனது கீதை ( சலுகை விலை.36)
என்னை எழுதிய தேவதைக்கு (சலுகை விலை.50)
காந்தி வாழ்ந்த தேசம் (சலுகை விலை.40)

நூல்கள் கிடைக்கும்

அன்னை ராஜேஸ்வரி பதிப்பகம் (ஸ்டால் எண்.182)
எனது கீதை (சலுகை விலை.36)
என்னை எழுதிய தேவதைக்கு (சலுகை விலை.50)
காந்தி வாழ்ந்த தேசம் (சலுகை விலை.40)
நடைபாதை (சலுகை விலை.36)

நூல்கள் கிடைக்கும்.

கண்காட்சி நாட்களில் நண்பர்கள் இந்தத் தொலைபேசி எண்ணில் (9940448599) என்னை அழைக்கலாம்.

அன்புடன்,
குகன்

2 comments:

Ganesan said...

வாழ்த்துக்கள் குகன்.

Ganesan said...

வலையுலகப்படைப்பாளிகள்-- தினமணி கட்டுரை

http://kaveriganesh.blogspot.com/2009/12/blog-post_31.html

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails