வீடு நெடுந்தூரம் - Short film

Book, Movies Offers

To Buy my books in flipkart

Thursday, July 2, 2009

வாய கொடுத்து புண்ணாக்கிக்காதே சொல்லுறாங்களோ !

ஒரு முறை பேச்சு வழக்கில், நான் 'கிழக்கு பதிப்பகம்' வெளியீடு புத்தகங்களை தான் அதிகம் படிப்பதாக என் மனைவி குற்றம் சுமத்தினாள். நான் 'இல்லை' என்று நிருப்பிக்க கேபிள் சங்கர் ஸ்டையில் கடந்த ஆறு மாதம் (ஜனவரி முதல் ஜூன் வரை) படித்த புத்தகங்களை பட்டியலிட்டேன்.

கிழக்கு பதிப்பகம்

1.அணு : அதிசயம் - அற்புதம் - அபாயம் - என்.ராமதுரை
2.ஆயில் ரேகை - பா.ராகவன்
3.ஸ்...! - முகில்
4.இந்திய பிரிவினை - மருதன்
5.கடல் புரத்தில் - வண்ணநிலவன்
6.அமெரிக்காவில் கிச்சா - 'கிரேஸி' மோகன்
7.சுண்டி இழுக்கும் விளம்பர உலகம் - யுவ கிருஷ்ணா
8.சிரிப்பு டாக்டர் - முத்துராமன்
9.கேங்டாக்கில் வந்த கஷ்டம் - சத்யஜித் ரே
10ஓபாமா பராக் - ஆர்.முத்துகுமார்
11.1857: சிப்பாய் புரட்சி - உமா சம்பத்.
12.இரா.முருகன் கதைகள் - இரா.முருகன்
13. கிச்சு கிச்சு - ஜே.எஸ்.ராகவன்
14.அறிந்தும் அறியாமலும் – ஞாநி



Prodigy & Minimax

15.செவ்வாய் கிரகம் - என்.ராமதுரை
16.ஜப்பான் -எஸ்.சந்திரமௌலி
17.சீனப்புரட்சி - மருதன்
18.ஐன்ஸ்டைன் - பத்ரி சேஷாத்ரி
19.கன்ஃபூஷியஸ் - என்.ராஜேஷ்வர்
20.அம்பானிகள் பிரிந்த கதை - என்.சொக்கன்
21.தே.மு.தி.க - யுவ கிருஷ்ணா

National Book Trust

22.காயம் பட்ட காகத்தின் கதை - ரமேஷ் பேடி
23.கபீர் - பாரஸ்நாத் திவாரி
24.தண்ணீர்
25.கடற்புறத்து கிராமம் - அனிதா தேசாய்
26.பசித்தவர்கள் - தேவனூரு மாகதேவ்

உயிர்மை பதிப்பகம்

27.என் பெயர் ராமசேஷன் – ஆதவன்
28.நிழல் வெளிக்கதைகள் - ஜெயமோகன்

29. தீராக்காதலி - சாரு நிவேதிதா
30. தப்புத் தாளங்கள் - சாரு நிவேதிதா

தி.க வெளியீடு

31.சேது சமுத்திர திட்டமும் ராமன் பாலமும் - கலைஞர்
32.பா.ஜ.க.வும் இந்துவாவும் - கி.வீரமணி
33.வேலுபிரபாகரன் கதைகள் – வேலுபிரபாகரன்

மற்ற பதிப்பகங்கள்

34.கடல் புறா ( பாகம் 1,2 & 3) - சாண்டில்யன்
35.எனது சுயசரிதை - சிவாஜி கணேசன்
36.கம்ப்யூட்டர் கிராமம் - சுஜாதா

37.ஜே.ஜே. சில குறிப்புகள் - சுந்தர ராமசாமி
38.இத்தாலியின் யுத்தப்பேய் முசோலினி - ஜெகசுதா
39.வையத்தலைமை கொள் - சேவலயா முரளிரதன்
40.ரங்கூன் பெரியப்பா - தேவன்
41.கதாவிலாசம் - எஸ்.ராமகிருஷ்ணன்
42.தேசாந்திரி - எஸ்.ராமகிருஷ்ணன்
43.கைதி - லியோ டால்ஸ்ராய்

44.தமிழுக்கு இல்லை தேய்மானம் (கவிதை)- இனியவன் G. ஸ்ரீதர்
45.இனிய கீதங்கள் (கவிதை) - கார்முகிலோன்
46.இயற்கை வாழ்வு - நளினி சிவகுமார்
47.Five Point Someone - Chetan Bhagat
48.White tiger - Aravind Adiga

"பாத்தியா ! கிழக்கு புத்தகம் தவிர மத்த பதிப்பகங்கள் வெளியீட்ட புத்தகமும் படித்திருக்கிறேன்" என்றேன்.

" இதே மாதிரி...! இந்த ஆறு மாசத்துல எனக்கு வாங்கி தந்தத சொல்லுங்க... பார்ப்போம் ? ” என்றாள்.

பொல்ட்டில் இருப்பது இரவல் வாங்கி படித்த புத்தகங்கள். மற்ற எல்லாம் புத்தகங்களும் நான் காசு கொடுத்து வாங்கியது. புத்தகத்திற்காக இந்த வருடம் ஒதுக்கிய பட்ஜெட் தாண்டி புத்தகம் வாங்குவதால் இந்த கேள்வி என்னை கேட்டாள்.

“இது உனக்கு தேவையா” என்று மனதில் நினைத்துக் கொண்டேன்.

“இத தான் வாய கொடுத்து புண்ணாக்கிக்காதே சொல்லுறாங்களோ..”

2 comments:

Vidhoosh said...

"மன்னி"க்கு அப்படியே ஒரு ஒட்டியாணமும், வைர நெக்கலஸும் வாங்கி தராத, உங்களை கண்டிக்கிறேன்.

குகன் said...

// Vidhoosh said...
"மன்னி"க்கு அப்படியே ஒரு ஒட்டியாணமும், வைர நெக்கலஸும் வாங்கி தராத, உங்களை கண்டிக்கிறேன்.
//

ஆஹா.... இது வேற இருக்கா... கேட்டா என்ன பண்ணுறது... :))

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails